กิน กัน มะ

กิน กัน มะ เสริมสร้างสุขภาพด้วย "มังคุดเสริมฤทธิ์" กันไว้ดีกว่าแก้ ด้วยภูมิคุ้มกันบำบัด

เนื้อร้าย กันไว้ดีกว่าแก้

ปัจจุบันมะเร็งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย โดยมีอัตราการเสียชีวิต 112.8 คน ต่อประชากร 100,000 คน (ข้อมูลจากสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข) นอกจากนี้ข้อมูลในสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ พบว่าในทุกๆ 2 คน มีโอกาสที่ 1 คนจะเป็นมะเร็ง (อ้างอิงข้อมูลจาก www.medicalnewstoday.com) และจากการวิจัยพบว่าเกือบหนึ่งในสามของผู้ป่วยมะเร็งเกิดจากการถ่ายทอดทางพันธุกรรม (อ้างอิงข้อมูลจาก www.nbcnews.com) อย่างไรก็ตาม อัตราการเกิดมะเร็งสามารถลดลงได้หากตรวจพบและรักษาอย่างทันท่วงที รวมถึงการดูแลสุขภาพและตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

นวัตกรรมไทย “มังคุดเสริมฤทธิ์” พลังธรรมชาติประกอบด้วย

พลังที่ 1: กระตุ้น T Cell

T Cell เป็นเซลล์ที่มีบทบาทสำคัญในการต่อสู้และป้องกันการเกิดเนื้อร้าย โดยช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

พลังที่ 2: กระตุ้น Autophagy

กระบวนการ Autophagy ช่วยให้เซลล์ที่กำลังกลายพันธุ์เป็นเนื้อร้ายถูกทำลายและรีไซเคิลส่วนประกอบภายในเซลล์ ทำให้ร่างกายสามารถสร้างเซลล์ใหม่ที่แข็งแรง และลดโอกาสการเกิดเซลล์เนื้อร้าย

พลังที่ 3: ซ่อมสร้าง Telomere

ทำให้ไม่สั้นเร็วเกินไป ช่วยลดโอกาสการเกิดเนื้อร้ายได้

เสริมร่างกายให้แข็งแรง  ห่างไกลเนื้อร้ายและการติดเชื้อ
ด้วย “3 พลังธรรมชาติ” ใน มังคุดเสริมฤทธิ์

3 พลังธรรมชาติดังนี้

  1. กระตุ้น T Cell  ที่ช่วยกำจัดเซลล์เนื้อร้ายและเซลล์ผิดปกติต่าง ๆ ภายในร่างกาย และยับยั้งเนื้อร้ายได้อย่างต่อเนื่อง
  2. กระตุ้น Autophagy  ซึ่งเป็นกลไกกลืนกินตัวเองของเซลล์ที่กำลังจะกลายเป็นเซลล์เนื้อร้าย โดยใช้ส่วนประกอบของเซลล์ในการสร้างเซลล์ใหม่ที่แข็งแรง จึงลดโอกาสเป็นเนื้อร้าย
  3. เพิ่มความยาว Telomere  ส่วนปลายของโครโมโซม ไม่ให้สั้นเร็วเกินไปจนเซลล์กลายเป็นเนื้อร้าย
    .
    สุขภาพแข็งแรง ห่างไกลเนื้อร้ายด้วย มังคุดเสริมฤทธิ์ กิน กัน มะ 
    .
เนื้อร้ายป้องกันไว้ ดีกว่าแกด้วยมังคุดเสริมฤทธิ์ "กิน กัน มะ " 
 
มังคุดเสริมฤทธิ์ "กิน กัน มะ "ผลงานวิจัยจากพืชกินได้ 5 ชนิดเสริม 3 พลัง พลังธรรมชาติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ Killer T Cellsมุ่งเป้าจัดการเนื้อร้าย ไร้ผลข้างเคียง ป้องกันการเกิดเนื้อร้ายซ้ำ พร้อมสุขภาพที่แข็งแรง มาเริ่มเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ห่างไกลโรค ด้วย 3 พลังธรรมชาติ กิน กัน มะ “มังคุดเสริมฤทธิ์” เพียงวันละ 1 ครั้ง 
 
 
อายุยิ่งมาก ยิ่งเสี่ยง " เนื้อร้าย "ปัจจัยเสี่ยงของการเกิดเนื้อร้าย ในปัจจุบันมักเกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต และสิ่งแวดล้อมคุณ...สามารถเลี่ยงความเสี่ยงได้หรือไม่ หากคุณยังใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ไม่ใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเอง ประมาทในการใช้ชีวิต คุณก็ยังคงมีความเสี่ยงนวัตกรรมมังคุดเสริมฤทธิ์ สูตรปรับปรุงใหม่ถูกวิจัยและพัฒนาจากหลักการของศาสตร์ " Autophagy "การ Recycle เซลล์ กลับมาใช้ประโยชน์ ลดความเสี่ยงต่อการเกิดเนื้อร้าย และดูแลสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ยืนยาว
 
 

 “เซลล์ T พิฆาต” ฮีโร่กู้ร่าง จัดการเชื้อร้าย ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

เม็ดเลือดขาว Killer T Cell หรือคุ้นกันในชื่อของ “เซลล์ T พิฆาต” เป็นเม็ดเลือดขาวที่มีอยู่แล้วในร่างกาย ซึ่งมีหน้าที่กำจัดสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ภายในร่างกาย อาทิเช่น เชื้อโรคร้าย เซลล์ติดเชื้อ แบคทีเรีย เชื้อไวรัส หรือแม้กระทั่งเซลล์ที่ก่อให้เกิดโรคร้ายในอนาคต
.
การทำงานของเซลล์ T พิฆาตจะตรงเข้าประชิดและเจาะรูบนเซลล์เนื้อร้าย จากนั้นจึงพ่นสาร แกรนไซม์ (Granzymes) ที่ทำให้เซลล์เนื้อร้ายสลายตัวไปในที่สุด ซึ่งการทำงานของเซลล์ T พิฆาตนี้จะได้ประสิทธิภาพสูงสุดก็ต่อเมื่อได้รับการกระตุ้น Th1และ Th17 นั่นเอง
.
เพราะเหตุนี้เอง “เซลล์ T พิฆาต” จึงเปรียบเสมือนฮีโร่กู้ร่างกาย
ที่สามารถจัดการกับเซลล์เนื้อร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเซลล์ชนิดอื่น ๆ ในร่างกาย

#มังคุดเสริมฤทธิ์ #กินกันมะ #Gingunma #สุขภาพ #HealthandWellness #สุขภาพดี #ทีมนักวิจัยAPCO #บำรุงร่างกาย #KillerTcell #Autophagy #Telomere #3พลังธรรมชาติ #APCOเชื่อในพลังธรรมชาติ #เสริมสร้างเทโลเมียร์ #มะเร็ง #ป้องกันโรคNCDs #ควบคุมเนื้อร้าย

Visitors: 398,533